Van điều chỉnh lưu lượng Vonberg



Kiểm tra Van Vonberg cho phép dòng chảy tự do theo một hướng, với tắt tích cực theo hướng ngược lại. Van kiểm tra van tiết lưu, van kiểm tra pít tông, van kiểm tra mở (PO) và van kiểm tra đóng (PC) cũng có sẵn cho các ứng dụng yêu cầu các tính năng đặc biệt này.
Van lưu lượng Vonberg cho phép ưu tiên dòng chảy tự do theo một hướng đến lớn hơn hai áp lực đầu vào, và có sẵn với thân bằng nhôm hoặc thép. Van con thoi loại ba vị trí cũng có sẵn cho các ứng dụng cụ thể.
Van điều chỉnh lưu lượng Vonberg là van bù áp, cung cấp lưu lượng quy định trong một phạm vi áp suất quy định. Chúng có sẵn với tính năng Phẫu thuật Giảm chấn Nội bộ (S.I.D) độc quyền của chúng tôi được thiết kế để loại bỏ sự mất ổn định vốn có trong hầu hết các ứng dụng giảm tải.
Nhà phân phối Vonberg việt nam giúp khách hàng áp dụng cả van tiêu chuẩn và tùy chỉnh để điều chỉnh áp suất, kiểm soát dòng chảy, quy trình an toàn, vận hành tàu con thoi và điều khiển hướng thủy lực. Các Chuyên gia về Năng lượng Chất lỏng của chúng tôi sẽ làm việc với các yêu cầu của ứng dụng của bạn để chỉ định một sản phẩm Van Vonberg tiêu chuẩn khi có sẵn, hoặc một sản phẩm định giá được thiết kế tùy chỉnh hoặc đa tạp mạch tích hợp nếu cần. Tất cả các tính năng này không có thành phần không rò rỉ, giảm yêu cầu hệ thống ống nước và thành phần tiết kiệm không gian cho áp suất vận hành lên đến 10.000 psi.
Vonberg Valve, Inc. cung cấp định giá thủy lực nội tuyến và loại hộp mực được đảm bảo chất lượng, bao gồm van điều chỉnh lưu lượng, điều khiển hướng, cầu chì vận tốc, bộ hạn chế dòng chảy, và điều khiển áp suất, cũng như các sản phẩm tùy chỉnh và ống góp van nhôm. Vonberg Valve đang tiếp tục cải tiến sản phẩm của họ và giới thiệu các thiết kế mới cho cả các khoang van mực cụ thể cũng như các khoang chung của ngành. Ngoài các cấu hình thẳng, khuỷu tay và xoay, van nội tuyến của chúng có sẵn trong một loạt các kết nối luồng tiêu chuẩn công nghiệp.
Để biết thêm thông tin về Vonberg việt nam, Vonberg Valve, Van điều chỉnh lưu lượng Vonberg, Nhà phân phối Vonberg việt nam, …Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất.
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT
Địa chỉ:  29/33 Đường 11, Phường 11, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam
Sale :  0938.804.977 ( Mr.Vu_Anh)
Email:anh@hoangthienphat.com
Skype : Vu anh.htp

Comments